:: Quên mật khẩu ::
    [Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Bookmark and Share
[Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea Collap10 [Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea Empty6/15/2010, 6:44 pm
The silence isn't so bad Till I look at my hands and feel sad 'Cause the spaces between my fingers Are right where yours fit perfectly ..
sparrow9x
sparrow9x 

Developer
http://tinhgia3sv.tk
Developer
Giới tính Giới tính : Nam
Age Age : 32
Posts Posts : 620
Points Points : 51742
Thanked Thanked : 278
status status : The silence isn't so bad Till I look at my hands and feel sad 'Cause the spaces between my fingers Are right where yours fit perfectly ..
status status : The silence isn't so bad Till I look at my hands and feel sad 'Cause the spaces between my fingers Are right where yours fit perfectly ..
Bài gửiTiêu đề: [Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea   

game hay dành cho điện thoại nào hỗ trợ java game nhé [Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea 23229< [Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea 23229< [Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea 23229< [Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea 23229<
đặc điểm: game phưu lưu, lên level , mua áo,mũ....(có thể nhặt được lúc đánh quái). nâng cấp đồ. ép ngọc......
demo:

Attachments
Heroes_Lore_176x220_ing.zip
dùng cho điện thoại phân giải màn hình là 176x220
You don't have permission to download attachments.
(762 Kb) Downloaded 34 times
Heroes_Lore_128x160.zip
dùng cho điện thoại phân giải màn hình là 128x160
You don't have permission to download attachments.
(679 Kb) Downloaded 46 times
Trả lời chủ đề này 

[Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea Collap10 [Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea Empty6/15/2010, 7:02 pm
The silence isn't so bad Till I look at my hands and feel sad 'Cause the spaces between my fingers Are right where yours fit perfectly ..
sparrow9x
sparrow9x 

Developer
http://tinhgia3sv.tk
Developer
Bài gửiTiêu đề: Re: [Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea   

Download về xong thì giải nén ra nhé, ko dùng trực tiếp được đâu [Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea 59885
nếu ai ko biết giải nén ra sao thì hướng dẫn đây:
sau khi down về ta được file định dạng *.zip
kick chuột phải vào và chọn extract to .....
[Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea Untitl44

Ta thu được file mới sau khi giải nén (xóa bỏ file sau khi download cũng được). copy file mới giải nén vào máy và chơi [Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea 23229< [Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea 23229<

nếu chưa có winrar thì các bạn có thể download tại đây

mọi thắc mắc về game thì gửi bài tại đây nhé [Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea 720467
Trả lời chủ đề này 

Trang 1 trong tổng số 1 trang

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
[Game mobile] Heroes Lore Knight of the Frozen Sea Collap10  

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn đàn sinh viên Tĩnh gia 3 :: GÓC HỌC TẬP :: Thế giới công nghệ :: Mobile-

Chuyển đến 

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất